1. My Rank – Cung cấp dịch vụ đăng sản phẩm lên Website chuẩn SEO:
My Rank với đội ngũ nhân sự đông đảo và lĩnh vực hoạt động chính là SEO Marketing và Content Marketing chúng tôi tự tin đem đến cho quý khách dịch vụ đăng sản phẩm lên Website đảm bảo chuẩn SEO và đúng Deadline.
Ưu điểm của dịch vụ đăng sản phẩm lên Website của My Rank:
- Đăng bài chuẩn SEO
- Tối ưu Title, Mô tả, Heading, Description, từ khóa
- Viết nội dung cho sản phẩm (Sẽ tính thêm chi phí viết bài nếu khách hàng yêu cầu viết mới đảm bảo Unique
- Đảm bảo đủ hình ảnh, thông số kỹ thuật
- Trình bày đẹp, thẩm mỹ
- Quản trị CMS thông minh, tối ưu
- Chi phí phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp
2. Bảng giá dịch vụ đăng sản phẩm lên Website:
Thông tin |
Gói số lượng thấp |
Gói số lượng lớn |
Gói theo yêu cầu |
Số lượng Upload |
10 – 100 sản phẩm |
100 – 500 sản phẩm
(>500 sản phẩm liên hệ) |
1 - 10.000 sản phẩm |
Thời gian |
1 – 2 ngày |
3 – 5 ngày |
Liên hệ để được tư vấn |
Chi phí |
14.990đ/sản phẩm |
13.990đ/sản phẩm |
30.000 - 60.000đ |
Chi phí viết bài |
Nội dung Copy
Viết mới 90đ/text |
85đ/text |
80đ/text |
Nền tảng quản trị |
My Rank có thể đăng sản phẩm lên toàn bộ các nền tảng quản trị khác nhau như Haravan, Sazpo, BizWeb, Wordpress, PHP, ASP.net,....
Liên hệ: Đt/Zalo: 0964171071 để được tư vấn |
* Lưu ý: Đối với các sản phẩm quý khách yêu cầu viết bài mới hoàn toàn để đảm bảo không bị trùng lặp và hỗ trợ cho SEO, thì chi phí viết bài sẽ được tính theo giá 80 – 90đ/text, nội dung chất lượng cao, đảm bảo Unique và hấp dẫn người đọc.
3. Hướng dẫn cách viết bài sản phẩm chuẩn SEO:
Bài viết sản phẩm luôn luôn là bài viết quan trọng số 1 trên Website, nhiều người luôn có tư duy các bài viết tin tức hay các bài viết dịch vụ sẽ là bài chốt khách hàng, tuy nhiên một điều các bạn làm Marketing Online cần phải nắm rõ đó là Bài viết sản phẩm sẽ là bài viết chốt khách và có tỉ lệ chuyển đổi cao nhất trên Website của bạn, đặc biệt đối với những Website bán hàng Online.
Để quý khách có thể tự viết được bài viết sản phẩm chuẩn SEO, có tỉ lệ chuyển đổi cao nhất và bán được hàng ngay trên bài viết sản phẩm thì sau đây My Rank sẽ hướng các bạn cách viết bài viết sản phẩm chuẩn SEO.
3.1. Cấu trúc của bài viết sản phẩm:
Bài viết sản phẩm được chia ra làm 3 phần:
- Phần 1: Mở đầu, giới thiệu tính năng, đặc điểm nổi bật nhất
- Phần 2: Giới thiệu chi tiết sản phẩm
- Phần 3: Chốt Sale
Chúng ta sẽ cùng giải phẫu từng phần để đưa ra cách viết bài sản phẩm chuẩn SEO, nội dung này là nội dung sâu, được đánh đổi bằng nhiều năm làm Marketing Online và Content, SEO do vậy các bạn nên đọc hết, chắc chắn nó sẽ giúp ích cho bạn.
3.2. Chi tiết cách viết bài sản phẩm chuẩn SEO:
- Phần 1: Mở đầu, giới thiệu tính năng, đặc điểm nổi bật nhất
Mở bài luôn luôn là những câu văn tóm tắt lại toàn bộ nội dung của bài viết sản phẩm do vậy để viết được một sản phẩm hay thì bạn cần phải dưa ra những tính năng và đặc điểm mới nhất của sản phẩm, đặc biệt đối với những dòng sản phẩm liên tục ra mắt các sản phẩm kế tiếp trong bộ Seri của hãng thì bạn cần phải đưa ra các tính năng mới và cao cấp hơn so với các sản phẩm cũ.
Để viết được phần này hay bạn cần phải tìm hiểu kỹ sản phẩm và thậm trí là cả những sản phẩm trước đây và so sánh xem phiên bản mới có những tính năng gì và bạn đúc kết đưa ra để gia tăng độ hấp dẫn của sản phẩm.
- Phần 2: Giới thiệu chi tiết sản phẩm
Bạn hãy đi vào chi tiết sản phẩm, giới thiệu chi tiết từng tính năng, đặc điểm. Một điều quan trọng đó là bạn cần phải có hình ảnh thật đẹp và Video thực tế, nếu sản phẩm của bạn mang tính cao cấp thì bạn nên kết hợp sử dụng hình ảnh thiết kế và hình ảnh thực tế, có bổ sung thêm Video quay cận cảnh sản phẩm.
Lưu ý khi viết phần chi tiết sản phẩm: Về nội dung ở đây My Rank sẽ không đề cập chi tiết, vì nội dung bạn có thể dựa vào các hãng đã đưa ra, khi viết phần này bạn cần lưu ý đó là sử dụng hình ảnh sao cho hợp lý, hình ảnh được chia ra làm 2 loại.
+ Hình ảnh thiết kế: Là hình ảnh được chụp sản phẩm và Design lại, có chỉnh màu sắc, độ sáng tối để mang lại một hình ảnh đẹp nhất và đã cắt bỏ nền ảnh. Loại ảnh này thích hợp với những sản phẩm siêu cao cấp và thích hợp với các trang Website của hãng.
+ Hình ảnh thực tế: Là hình ảnh được chụp sản phẩm thực tế, loại này sẽ giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm, thông qua hình ảnh quý khách hàng của bạn sẽ nắm được rõ hơn về kích thước, độ thẩm mỹ và tính ứng dụng của sản phẩm.
Kết luận: Bạn nên ưu tiên sử dụng các hình ảnh chụp thực tế sản phẩm vì người dùng yêu thích sự chân thật.
Phần này cực kỳ quan trọng, khi đã viết xong phần giới thiệu chi tiết về sản phẩm bạn nên có phần kết luận, sản phẩm này thích hợp với những ai, nó có đáng tiền để mua hay không, và đã có ai từng sử dụng sản phẩm này chưa, độ bền, tính năng của nó thỏa mãn người dùng hay không?
Nếu Website của bạn có ít sản phẩm thì bạn phải viết chi tiết những sản phẩm của bạn đang bán, và đầu tư vào phần Chốt Sale này, bạn nên đưa ra những bằng chứng thực tế, những Review của người đã mua sản phẩm, và những kết luận của chuyên gia là chính bạn đang bán sản phẩm.
Bạn nên viết bài theo hướng công bằng, cần nêu rõ những điểm mạnh và điểm yếu của sản phẩm, đừng nên tập trung vào những ưu điểm mà quên đi những nhược điểm của sản phẩm.